Giới thiệu về vách ngăn vệ sinh compact THM

THÔNG TIN CHI TIẾT VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT THM

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL là gì? Compact có nghĩa rắn chắc, đặc, kết. HPL viết tắt của từ High Pressure Laminate( có nghĩa là gỗ ép cao cấp). Vách ngăn Compact HPL có khả năng chống nước hàng đầu hiện nay, về cơ bản nó là tấm Laminate được phát triển dựa trên tấm HPL truyền thống. Vách ngăn Compact HPL hay còn gọi là Solid Phenolic là một dạng gỗ công nghiệp được ghép thành từ nhiều tấm giấy Kraft màu nâu hoặc màu đen được ép nén dưới nhiệt độ và áp suất cao sau đó được phủ một lớp Melamine ở bề mặt giúp chống bám bẩn, chống ẩm. Loại vách ngăn vệ sinh cao cấp này của công ty Cổ phần Hợp Tác Thế Hệ Mới là một sản phẩm có thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường vách ngăn lâu năm, luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Sản phẩm được sử dụng trong nhiều công trình vệ sinh trong nhiều thiết kế bởi những ưu điểm vượt trội. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này:

Đặc tính kỹ thuật của vách ngăn vệ sinh Compact 

 vách ngăn vệ sinh compact hpl
Vách ngăn vệ sinh Compact được sản xuất theo tiêu chuẩn EU bằng cách bão hòa nhiều lớp giấy Kraft cùng với nhựa Phenolic, bề mặt được phủ 1 lớp Melamine vì vậy có nhiều đặc tính kỹ thuật khác biệt so với các loại vách ngăn vệ sinh khác:
  • - Khả năng chống nước chống thấm, chống trầy xước, chống biến dạng cao, kể cả trong môi trường khắc nghiệt, có độ bền lên đến 20 năm.
  • - Bề mặt láng mịn dễ lau chùi, vệ sinh.
  • - Chịu axit nhẹ không cháy ở nhiệt độ 80 độ C.
  • - Vách ngăn vệ sinh Compact có thể dễ dàng vận chuyển và tháo lắp giúp tiết kiệm thời gian, giảm diện tích không gian.
  • - Khả năng chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám giúp an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.
  • - Có tính thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc rất phong phú để chủ đầu tư tha hồ lựa chọn cho dự án của mình.
Chiều dày phổ biến từ 12mm đến 25mm và tùy vào mục đích sử dụng mà người ta chọn dùng loại tấm Compact với độ dày khác nhau. Để đáp ứng tính thẩm mỹ, các công trình vệ sinh thường ưu tiên lựa chọn vách ngăn có độ dày 12mm.
Các khách hàng có nhu cầu nhập hàng bán buôn, mua lẻ vách ngăn vệ sinh compact HPL để lắp đặt hay các chủ đầu tư xây dựng các công trình có thể tới công ty của chúng tôi tại số Ngõ 32 Linh Đường (Cuối ngõ, bên tay trái), Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội hoặc liên hệ qua hotline Mr Đào Thành 0977 26 46 11 hoặc Mr Tuấn Anh 0979 494 616 để tư vấn mua và sử dụng vách ngăn phù hợp và nhận được ưu đãi lớn nhất. Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu vách ngăn Compact HPL tại vachnganvesinhcaocap.vn để xem thêm các mẫu vách ngăn đẹp nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Tấm Compact có những tính chất và ứng dụng gì trong cuộc sống

Lý do mà nhiều khách hàng lựa chọn vách ngăn vệ sinh Compact là gì? Vách ngăn vệ sinh THM

Những thủ thuật nhận dạng vách ngăn Compact giả